Sérfræðingur í B2B eftirspurnarmyndun og efnismögnun, Inbox Insight, tilkynnti um skipun öldunga iðnaðarins Aaron Bailey sem nýs forstjóra Norður-Ameríku. Flutningurinn er hluti af næstu vaxtarstefnu Inbox Insight til að auka viðveru sína í Bandaríkjunum. Ráðning hans kemur á spennandi tíma fyrir Inbox Insight í kjölfar 25,5 milljóna dala Mobeus studd MBO árið 2022.
Með því að nýta áratuga reynslu af B2B eftirspurn, gengur Bailey til liðs við Inbox Insight frá DZone , einu stærsta netsamfélagi heims og leiðandi útgefandi þekkingarauðlinda fyrir whatsapp númer gögn hugbúnaðarframleiðendur, þar sem hann stýrði hraða vexti fyrirtækisins sem forseti. Áður en hann gekk til liðs við DZone var hann framkvæmdastjóri rekstrarsviðs business.com og hefur gegnt yfirstjórnarstöðum hjá Purch og RELX.
„Ég er ánægður með að ganga til liðs við Inbox Insight á svo mikilvægu augnabliki fyrir fyrirtækið. Ég hef ástríðu fyrir því að byggja teymi og skapa menningu sem einstaklingar vilja vera hluti af - það er eitthvað sem ég er stoltastur af. Starf mitt sem forstjóri er að skapa innri menningu sem gerir teyminu mínu kleift að byggja upp til framtíðar á sama tíma og það sem skiptir viðskiptavini okkar mestu máli er í huga. Þetta snýst allt um að hlusta, jákvæða orku og fylgja því eftir. Þetta verður mikilvægt þegar við byggjum upp teymi okkar í Bandaríkjunum og stækkum viðskiptin,“ sagði Bailey.
Með því að taka að sér forystu og þróun bandarískra viðskipta Inbox Insight mun Bailey byggja enn frekar á því trausta orðspori sem vörumerkið hefur nú þegar. Áherslan í Bandaríkjunum, sem og restinni af framkvæmdahópnum í Evrópu, er á að halda áfram að byggja upp og auka tilboð Inbox Insight og hágæða vörur, markaðsgreind og reynslu sem viðskiptavinir þess hafa búist við frá vörumerki.
Við erum spennt að stækka stjórnendahópinn okkar þegar fyrirtækið færist yfir í næsta vaxtarskeið,“ sagði Jamie Hendrie, stofnandi og framkvæmdastjóri, Inbox Insight. "Aaron hefur hæfileika, hæfileika og reynslu til að koma æðstu liðinu okkar í Bandaríkjunum saman til að knýja fram umbreytingarvöxt fyrir fyrirtækið á bandaríska markaðnum."
Inbox Insight, sem var stofnað árið 2010 og með skrifstofur í Bretlandi, Bandaríkjunum og Suður-Afríku og þjónar alþjóðlegum viðskiptavinahópi, þar á meðal sumum af stærstu tækni- og fagþjónustufyrirtækjum heims, gerir B2B vörumerkjum um allan heim kleift að byggja upp og stækka nýstárlegar, fullkomnar eftirspurnaröflunarleiðir lausnir sem ýta undir eftirspurn, búa til sölumáta og bæta niðurstöður leiðslu.
Inbox Insight skipar nýjan forstjóra, Norður-Ameríku: Aaron Bailey
-